Home » » Làm việc với Dr. Hubert SchlemMer (Voest - Alpine Intertrading - Thái Lan)

Làm việc với Dr. Hubert SchlemMer (Voest - Alpine Intertrading - Thái Lan)

Chiều này lúc 15h30 đại diện Voest-Alpine Intertrading - Thái Lan ông Dr. Hubert SchlemMer là trưởng đại diện cùng với ông Phan Thái Sơn (Steel Trader) thuộc Voest-Alpine Inter Trading AktiengestellSchaft tại Việt Nam đã thăm và làm việc với ban giám đốc Công ty Thép Toàn Thắng.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong buổi gặp, đại diện hai công ty đã chia sẻ và có lời thăm hỏi lẫn nhau rất thân mật trong mối quan hệ đối tác song phương. Ông Dr. Hubert SchemMer bày tỏ sự vui mừng vì sự phát triển của công ty thép Toàn Thắng  trong thời gian vừa qua. Ông cho biết song song với chuyến thăm lần này ngoài việc thăm hỏi công ty thì ông còn đại diện cho Voest-Alpine Intertrading - Thái Lan để chào giá một số sản phẩm thép với công ty Thép Toàn Thắng.



Về phần mình, đại diện công ty Thép Toàn Thắng ông Đoàn Danh Tuấn tổng giám đốc công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn với ông SchlemMer, ông Sơn đã có buổi gặp hôm nay và sẽ nghiên cứu kỹ những sản phẩm của Voest-Alpine gửi chào giá.



Kết thúc buổi làm việc hai công ty ông SchlemMer cùng ông Đoàn Danh Tuấn và các thành viên đã chụp ảnh lưu niệm tại phòng làm việc của tổng giám đốc công ty thép Toàn Thắng. >> Xem thêm hình ảnh vui lòng click vào đây

Bài và ảnh
Triệu Hoàng Tình
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét