Home » » Kỳ họp quý IV năm 2012 của hội từ thiện Chùa Bát Nhã

Kỳ họp quý IV năm 2012 của hội từ thiện Chùa Bát Nhã


Hội từ thiện (Ban bảo trợ) Chùa Bát Nhã Bình Thạnh được thành lập dưới sự hướng dẫn và chứng minh của HT. Thích Đạt Đạo - Viện chủ Chùa Bát Nhã. Qua nhiều năm hoạt động đến nay hội đã kết nạp thêm rất nhiều thành viên mới vào hội để cùng sinh hoạt và chia sẻ.



Như thường niên, hội có cuộc họp định kỳ hằng tháng (thường là ngày cuối tháng) để tổng kết, báo cáo kết quả và những hoạt động của hội trong thời gian qua. Bên cạnh đó đệ trình lên bảng kế hoạch sẽ thực trong thời gian tới. 

Hôm nay một ngày rất đẹp 12/12/2012. Tất cả các thành viên trong hội đã quân tập về điện thờ Phật tại nhà chú Trí Thông và cô Huệ Thiên để cùng nhau tham dự buổi hợp quý IV năm 2012. Hôm nay hội rất vinh dự đón tiếp sự có mặt của HT. Thích Đạt Đạo - viện chủ Chùa Bát Nhã chứng minh.

 HT. Thích Đạt Đạo - Viện chủ Chùa Bát Nhã tham dự chứng minh

Trước khi vào nội dung chính cuộc họp, các thành viên hội cùng sư phụ (HT. Thích Đạt Đao) đã cùng nhau lễ phật và tụng kinh, sám hối.


Cuộc họp khai mạc bằng lời chia sẻ của cư sĩ Nhuận Trí Thông - Hội trưởng hội từ thiện - TGĐ Thép Toàn Thắng sau gần một tuần nằm viện trước lúc lên đường ra Hà Nội tham dự đại hội Phật Giáo toàn quốc.


Click nút Play để xem

HT. Thích Đạt Đạo đã có buổi pháp thoại ngắn về ý nghĩa của việc sám hối.

Click Play để xem

Tiếp tục buổi họp. Thay mặt hội, cư sĩ Nghiêm Hòa (thư ký) đã trình bày bảng báo cáo về những hoạt động của hội trong thời gian qua và trình bày bản kế hoạch sẽ thực hiện trong thời gian tới.


Click Play để xem

Như thường lệ, sau phần báo cáo tổng kết và trình bản kế hoạch là phần  công khai tài chính của hội do cô Huệ Thiên - (Kế toán) và cô Huệ Dung - (Thủ quỹ) trình bày.

Kỳ họp lần này sư phụ Thích Đạt Đạo và chú Trí Thông - hội trưởng cùng với tất cả các thành viên trong hội đều rất hoan hỷ đón tiếp sự gia nhập của 04 thành viên mới. Đó là:

1. Cư sĩ Khánh Ly - PD: Diệu Nghĩa

2. Trịnh Thị Hồng Thắm - PD: Diệu Quang

3. Nghệ sĩ Thùy Vân - PD Diệu Mến

4. Nghệ sĩ Bích Phượng - PD Diệu Dung và phu quân Trần Đức Luận - PD: Diệu Hạnh

Thay mặt hội HT. Thích Đạt Đạo, cư sĩ Nhuận Trí Thông - hội trưởng đã thể hiện niềm hoan hỷ đón chào sự gia nhập của 04 thành viên mới.


Theo dự kiến trong bảng kế hoạch sắp tới của hội. Ngày 11/01/2013 tổ chức chuyến từ thiện tặng quà tết cho đồng bào nghèo và dân tộc ít người tại xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng, sau đó cả đoàn đi thẳng lên Tp. Đà Lạt để nghỉ mát và trở về thành phố vào ngày 13/01/2013.

Quý Phật tử, quan khách và những nhà hảo tâm nếu có nhu cầu cùng góp sức và tham gia vào chuyến từ thiện sắp tới của hội hoặc xin gia nhập vào hội để cùng sinh hoạt và chia sẻ vui lòng liên hệ email: TuanDoan1323@yahoo.comBatNha327@yahoo.comNhuanTriLuu@gmail.com. Thay mặt hội tất cả các thành viên vui mừng chào đón sự hảo tâm của quý vị. Buổi họp kết thúc bằng buổi tiệc nhẹ ăn tối tại nhà ăn của chú  Trí Thông cô Huệ Thiên lúc 20h15. Bên dưới là một số hình ảnh khác của buổi họp.

>> Xem thêm những hình ảnh khác nữa vui lòng Click vào đây

Bài và ảnh: Triệu Hoàng Tình
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
www.ThepToanThang.com 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét