Home » » Thư cảm ơn từ UBND xã Long Trạch - Long An

Thư cảm ơn từ UBND xã Long Trạch - Long An


Đúng 8h30 sáng hôm nay tại khu vui chơi giải trí thuộc xã Long Trạch, H.Cần Đước, Tỉnh Long An đã diễn ra buổi tổng kết hoạt động về nguồn năm 2012 do UBND xã Long Trạch phát động. 



Trong đợt tổng kết này, UBND xã Long Trạch đã công bố danh sách những cá nhân, đơn vị đã tham gia tài trợ cho dự án xây dựng công trình đường giao thông nông thôn thuộc xã Long Trạch và trao tặng nhiều giấy khen, thư cảm ơn cho các các nhân đơn vị có tên.



Lần này, công ty THÉP TOÀN THẮNG đã ủng hộ cho dự án 20 triệu đồng. Ông Đoàn Danh Tuấn - TGĐ công ty đã lên nhận thư cảm ơn từ UBND xã Long Trạch.


Một điểm đặc biệt trong ngày lễ hôm nay, Công ty THÉP TOÀN THẮNG sau khi nhận thư cảm ơn từ chủ tịch xã Long Trạch đã ủng hộ thêm 6 triệu đồng cho hạng mục cuối cùng (xây cổng) của trường THCS Long Trạch mà vị chủ tịch xã vừa nêu lên trong buổi tọa đàm. Thay mặt UBND xã Long Trạch vị chủ tịch gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến công ty THÉP TOÀN THẮNG mà đặc biệt là ông Đoàn Danh Tuấn và phụ nhân đã góp sức và ủng hộ nhiều dự án tại Xã Long Trạch nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Ông thay mặt UBND xã gửi lời chúc sức khỏe và kinh doanh THÀNH CÔNG đến công ty THÉP TOÀN THẮNGBên dưới là một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi lễ.

Lễ chào cờ

Nghe thông báo tổng kết

Tọa đàm


Bài và ảnh
Triệu Hoàng Tình
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
TRỤ SỞ CHÍNH
8/42 Nguyễn Đình Khơi P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 38 443 304 (6 lines) - Fax: (08) 38 456 092
Email: toanthangsteel@hcm.fpt.vn 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét