Home » » Kỳ họp quý 3 năm 2012 của Ban Bảo Trợ Chùa Bát Nhã

Kỳ họp quý 3 năm 2012 của Ban Bảo Trợ Chùa Bát Nhã

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Chứng Minh Sư Bồn Tát.


Như thường lệ, mỗi tháng một lần vào ngày 14 âm lịch. Đúng 18h00 tại nhà thờ Phật công ty Thép Toàn Thắng (nhà chú Trí Thông và cô Huệ Thiên) các huynh đệ từ khắp các phường, quận đã quân tập về để tham dự buổi họp thường kỳ của ban bảo trợ (ban từ thiện) Chùa Bát Nhã Q.Bình Thạnh.



Đặc biệt hôm nay có sự chứng minh của HT. Tôn sư Thích Đạt Đạo (P.Viện trưởng HVPGVN, Trụ trì Chùa Bát Nhã). Nhân dịp này các huynh đệ trong ban từ thiện còn được biết thêm thông tin vừa qua tại đại hội Phật Giáo toàn quốc năm 2012 HT. Tôn sư Thích Đạt Đạo đã được GHPGVN tin tưởng và bầu lại vị trí trưởng ban HDPT miền nam đây là một tin vui không chỉ cho các huynh đệ trong Ban bảo trợ mà còn là tin vui lớn cho tất cả phật tử trong cả nước đặc biệt là Phật tử tại Miền Nam vì trong nhiệm kỳ vừa qua hòa thượng với cương vị trưởng ban đã hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm được giao.

 HT. Tôn sư Thích Đạt Đạo

Bắt đầu buổi họp, PT. Nghiêm Hòa (Thư ký ban bảo trợ, Luật sư Hòa) thay mặt các huynh đệ trong BBT đọc nội dung cuộc họp của ngày hôm nay.

 PT. Nghiêm Hòa (Thư ký HTT)

Tiếp đến PT. Nhuận Trí Thông (Trưởng ban bảo trợ, TGĐ công ty Thép Toàn Thắng) thay mặt hội báo cáo tình hình hoạt động của hội trong những tháng vừa qua đồng thời nêu lên những hoạt động và kế hoạch của 3 tháng cuối năm 2012.

 PT. Nhuận Trí Thông (trưởng ban HTT)

Sau phần tổng kết của PT. Trí Thông đại diện cho BBT PT. Nhuận Huệ Thiên (Kế toán ban bảo trợ, P.TGĐ công ty Thép  Toàn Thắng) đã nên lên chi tiết về các hoạt động của hội trong thời gian vừa qua.

 PT. Nhuận Huệ Thiên (Kế toàn BBT)

PT. Nhuận Huệ Hạnh (Thủ quỹ ban bảo trợ) đã trình bày chi tiết, công khai tài chính về các khoản thu chi cho các hoạt động của hội trong những tháng vừa qua đồng thời tổng kết và báo cáo tình hình tài chính của hội hiện tại để các huynh đệ trong ban bảo trợ và hòa thượng được biết.

PT. Nhuận Huệ Hạnh (người cầm viết - Thủ quỷ hội)

Sau cùng là phần chia sẽ và giới thiệu thành viên mới gia nhập vào hội từ thiện trong kỳ họp lần này. Anh Khổng Văn Khanh, PT. Nhuận Trí Lưu, PT. Nhuận Trí Bổn là 3 thành viên mới nhất của hội trong kỳ họp lần này.

Anh Khổng Văn Khanh (Một trong 3 thành viên mới của hội trong kỳ họp lần này)

Trong chương trình sắp tới của hội từ thiện Chùa Bát Nhã 3 tháng cuối năm 2012 có rất nhiều hoạt động sắp diễn ra như là: Khánh thành 3 cây cầu tại tỉnh Bên Tre do hội ủng hộ kinh phí, Giúp đỡ cho các em bị nhiễm chất độc màu da cam, Tham dự lễ đập đá công trình xây dựng HVPGVN tại Tp.HCM,...và còn nhiều hoạt động khác. Kết thúc buổi họp thay mặt hội PT. Nhuận Trí ThôngPT. Nhuận Huệ Thiên đã hoan hỷ mời tất cả các huynh đệ và HT. Tôn sư Thích Đạt Đạo dùng bữa tối thân mật cùng hội. Bữa tối diễn ra vô cùng hoan hỷ đầy ấp tiếng cười của tất cả những người con Phật.

Một số hình ảnh khác ghi nhận được trong buổi hợp


PS: Sau khi xem bài đăng này. Nếu Quý vị Phật tử nào muốn gia nhập vào ban bảo trợ Chùa Bát Nhã (hội từ thiện) xin vui lòng liên hệ email: BatNha327@yahoo.com hoặc TuanDoan1323@yahoo.com. Hội từ thiện luôn lúc nào cũng hoan hỷ đón nhận tấm lòng của Quý vị Phật tử gần xa. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.



Bài và ảnh: Triệu Hoàng Tình

Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
TRỤ SỞ CHÍNH
8/42 Nguyễn Đình Khơi P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 38 443 304 (6 lines) - Fax: (08) 38 456 092
Email: toanthangsteel@hcm.fpt.vn 

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét