Home » » Tổng GĐ công ty Thép Toàn Thắng nhận danh hiệu doanh nhân nhân ái

Tổng GĐ công ty Thép Toàn Thắng nhận danh hiệu doanh nhân nhân ái


Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10-2012. Bộ khoa học và công nghệ phối hợp với tạp chí Thương Hiệu Việt và một số cơ quan long trọng tổ chức ngày gặp mặt 03 nhà: Nhà Báo, Nhà Khoa Học, Nhà Doanh Nghiêp và lễ vinh danh các doanh nhân ưu tú & nhân ái. Với sự tham dự của rất nhiều cán bộ, ban ngành, nhà báo và doanh nhân trên cả nước.

Rất đông các nhà báo, nhà sử học, nhà khoa học và doanh nhân tham dự

Công ty TNHH TM Thép Toàn Thắng sau rất nhiều thành tích đặt được: Danh hiệu topten 4 năm liền 2009, 2010, 2011, 2012top 500 doanh nghiệp mạnh nhất Việt Nam,....Xem đầy đủ các danh hiệu khác tại đây. BGĐ công ty còn có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển của Quận nhà và đặc biệt là Ông Đoàn Doanh Tuấn - TGĐ và phu nhân là hai vị doanh nhân giàu lòng nhân ái. Trong thời gian qua đã cùng với quỹ từ thiện của công ty Thép Toàn Thắng đã về nhiều tỉnh thành, vùng sâu, vùng xa không ngại khó khăn để góp công, góp của xây cất rất nhiều cây cầu, nhà tình thương và tặng nhiều phần quà, học bổng cho các em gặp hoàn cảnh khó khăn...

Ông Đoàn Danh Tuấn đại diện Thép Toàn Thắng 
lên nhận hoa và cup doanh nhân nhân ái


Với những thành tích đạt được và những việc làm của BGĐ công ty Thép Toàn Thắng hôm nay tại buổi gặp mặt 03 nhà: Nhà Báo, Nhà Khoa Học, Nhà Doanh Nghiêp và lễ vinh danh các doanh nhân ưu tú & nhân ái. Ông Đoàn Danh Tuấn đã đại diện cho công ty TNHH Thép Toàn Thắng vinh dự lên nhận hoa và cup doanh nhân nhân ái năm 2012 do Bộ khoa học và công nghệ, các nhà báo, và tạp chí Thương Hiệu Việt bầu chọn và trao tặng. Bên dưới là một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi lễ tối qua.


>>> Xem thêm các hình ảnh khác. Vui lòng click vào đây



Bài và ảnh
Triệu Hoàng Tình
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
TRỤ SỞ CHÍNH
8/42 Nguyễn Đình Khơi P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 38 443 304 (6 lines) - Fax: (08) 38 456 092
Email: toanthangsteel@hcm.fpt.vn 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét