Home » » Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ DN nhỏ và vừa trên địa bàn quân Tân Bình

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ DN nhỏ và vừa trên địa bàn quân Tân Bình


Sáng hôm nay nhận lời mời của UBND quận Tân Bình, Ngân hàng NNVN CN Tp.Hồ Chí Minh, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Tân Bình. Ông Đoàn Danh Tuấn (Tổng giám đốc công ty TNHH TM Thép Toàn Thắng), Ông Đoàn Trí Thức (P.TGĐ Công ty TNHH TM Thép Toàn Thắng) đã đến dự lễ ký kết hợp đồng tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.


Tại đây đại diện UBND Quận Tân BìnhNHNN Việt Nam chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và đại diện công ty TNHH TM Thép Toàn Thằng đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng tín dụng với lãi suất ưu đãi cho 19 doanh nghiệp trên địa bàn quận với các ngân hàng: Sacombank chi nhánh Tân BìnhOCB chi nhánh Tân BìnhAgribank chi nhánh An PhúNgân hàng Quân Đội chi nhánh Tp. Hồ Chí MinhACB chi nhánh Tân Bình.

Đại diện Ngân hàng Sacombank và các doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng

Đại diện Ngân hàng Sacombank và đại diện cty Thép Toàn Thắng

Đại diện ngân hàng Á Châu và các doanh nghiệp

Sau lễ ký kết, đại diện cho gần 100 doanh nghiệp có mặt tại buổi lễ hôm nay. Ông Đoàn Danh Tuấn - TGĐ công ty TNHH TM Thép Toàn Thắng đã có bài phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành của doanh nghiệp với Đảng, Nhà Nước, Ngân hàng Nhà Nước CN Tp.Hồ Chí Minh, Quận Ủy, UBND Q.Tân Bình và các ngân hàng. 

Ông Đoàn Danh Tuấn TGĐ Thép Toàn Thắng thay mặt cho các DN phát biểu

Bài phát biểu có đoạn: "...Xin thay mặt cho các doanh nghiệp có mặt trong buổi lễ này, Chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý ngân hàng Nhà Nước CN Tp. Hồ Chí Minh, đến Quận Ủy, UBND Q.Tân Bình, các ban ngành đoàn thể và đặc biệt đến ngân hàng Sacombank cũng như các ngân hàng thương mại đóng trên đại bàn quận Tân Bình đã hỗ trợ cho các DN Chúng tôi được vay gói tín dụng với lãi suất ưu đãi.....Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ vốn tín dụng lần này, các doanh nghiệp Chúng tôi sẻ vượt qua được kho khăn, từng bước ổn định hoạt động sản xuât kinh doanh...


Click vào nút Play để xem đoạn phát biểu

Xem thêm một số hình ảnh khác trong buổi lễ
Từ trái quá phải: Ông Nguyễn Hoàng Minh - P.Giám đốc NHNN CN Tp. HCM, Ông Lê Trung Hoan - Chủ tịch HHDN Q.Tân Bình, Ông Mai Xuân Việt - P.Bí thư quận Ủy Q.Tân Bình, Ông Lê Sơn - P.Chủ tịch thường trực UBND Q.Tân Bình, Ông phó chủ tịch HHDN Q.Tân Bình, Ông Phan Huy Khang T.GĐ Ngân hàng Sacombank

Ông Đoàn Danh Tuấn TGĐ Cty Thép Toàn Thắng bắt tay thân mật với ông Nguyễn Hoàng Minh P.Giám đốc NHNN CN Tp. HCM



Bài và ảnh
Triệu Hoàng Tình
Phòng Marketing Online
Công ty Thép Toàn Thắng
TRỤ SỞ CHÍNH
8/42 Nguyễn Đình Khơi P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 38 443 304 (6 lines) - Fax: (08) 38 456 092
Email: toanthangsteel@hcm.fpt.vn 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét